CÓ MỘT ĐIỀU PHẢI LƯU Ý KHI MÙA HÈ NẮNG NÓNG LÊN


Thời tiết nóng dần lên thì tôi nỗi lo lớn nhất của tôi chính là “mồ hôi”. Vì tôi bị mắc chứng tăng tiết mồ hôi.


Chứng tăng tiết mồ hồi có vẻ như còn xa lạ với nhiều người. Chứng tăng tiết mồ hôi là hiện tượng mồ hôi tiết ra nhiều bất thường ở một bộ phận nào đó. Dĩ nhiên trong mùa hè thì cơ thể có thể ra mồ hồi nhưng nếu mồ hôi tiết ra nhiều hơn người bình thường đến mức gây cản trở đến sinh hoạt thường ngày thì nên nghi ngờ đó là chứng tăng tiết mồ hôi. Không chi mùa hè mà gần như quanh năm tôi đều bị ra mồ hôi ở tay và chân, đặc biệt là trong mùa hè càng bị bận tâm về vấn đề này vì mồ hôi ra nhiều hơn nên.


Không chỉ đơn giản là hiện tượng ra nhiều mồ hôi, nếu mùa hè đến thì những người bị chứng tăng tiết mồ hôi sẽ bị stress nặng vì cảm thấy không thoải mái hoặc khiến người khác khó chịu do nặng mùi.




 

Trên thực tế chứng tăng tiết mồ hôi rất khó điều trị dứt điểm. Nhưng có thể sử dụng botox để làm giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi. Khi tiêm vào bộ phận ra nhiều mồ hôi thì botox hoạt động theo nguyên lý ức chế sự bài tiết mồ hôi. Khoảng 3~4 ngày sau khi tiêm bạn sẽ cảm thấy lượng mồ hôi giảm đi và hiệu quả này kéo dài từ 3~4 tháng.


Tiêm botox điều trị chứng tăng tiết mồ hôi là thủ thuật đơn giản nên có ưu điểm là không mất thời gian để phục hồi, sinh thường bình thường. Bạn nên tránh tập thể dục quá sức, đi nhà tắm công cộng, xông hơi trong vòng 1 tuần kể từ khi tiêm botox. Chúng tôi khuyên bạn nên tắm vào 3 tiếng sau khi tiêm botox. Hãy ghi nhớ những điều cần chú ý vì nếu bạn thực hiện đúng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.


Nếu bạn là người làm việc phải sử dụng tay nhiều như tôi thì không còn gì phải băn khoăn về botox mà là điều cần thiết. Hãy nâng cao chất lượng cuộc sống của mình chỉ với một thủ thuật đơn giản nhé.


Tham khảo thêm về tiêm botox tăng tiết mồ hôi


Nhận xét