BÂY GIỜ THÌ BẠN ĐÃ CÓ THỂ XÓA SẠCH VẾT THÂM MỤN


Cho dù đã lớn tuổi nhưng thỉnh thoảng da mình vẫn bị lên mụn và gần như không hết hẳn. Vết mụn từ thời học sinh đến giờ cũng vẫn còn làm cho da trông lem nhem, không đều màu. Điều này làm mình rất stress.


Chắc cũng có nhiều người đang khổ sở như mình vì thời học sinh đã không chăm sóc da cẩn thận. Đặc biệt là khi đó do chưa biết nhiều về cách chăm sóc da nên mình đã tự ý nặn mụn bằng tay. Mình cũng không biết được rằng vết thâm mụn lại kéo dài đến như vậy.




 

Vết thâm mụn điều trị khó hơn nhiều so với tưởng tượng của chúng ta. Mình đã dùng thử nhiều loại thuốc mỡ, mỹ phẩm trị thâm mụn nhưng dường như không có sản phẩm nào hiệu quả dù chỉ là một chút.


Nhưng có một phương pháp điều trị hiệu quả vết thâm mụn. Đó chính là laser gold toning. Gold toning có thể điều trị tốt những nốt thâm mụn trên da.




 

Gold toning có nghĩa là sử dụng đầu ống vàng như tên gọi của nó. Bước đầu tiên là bắn laser toning vào những sắc tố bám sâu trong da, bước thứ hai là sử dụng đầu ống vàng để tác động lên vết thâm trên bề mặt da. Vì vậy laser gold toning có tác dụng hiệu quả với nám và cả vết thâm. 


Ưu điểm tốt nhất của phương pháp này là không tốn nhiều thời gian, không gây đau đớn và cũng không bong vảy nên bạn có thể điều trị một cách thoải mái và sinh hoạt bình thường.

 

Gold toning nên được điều trị 2 tuần một lần. Dĩ nhiên bạn biết rằng phải thoa kèm chống nắng đầy đủ sau khi bắn laser phải không? Hãy cảm nhận sự thay đổi làn da qua từng ngày bằng phương pháp điều trị vô cùng thoải mái này.


Tham khảo về laser gold toning


Nhận xét