ĐIỀU TRỊ BẰNG INFINI XONG TÔI ĐÃ CÓ THÊM TỰ TIN


Infini là phương pháp hiệu quả đối với người gặp vấn đề về lỗ chân lông. Làn da thiếu tự ti ngày nào giờ đã được tái sinh, giúp tôi tự tin hơn.


Có nhiều khách hàng điều trị chăm sóc da lâu dài ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S. Tôi xin được chia sẻ một vài điều chân thực về phương pháp infini thông qua lời kể ngắn gọn của một khách hàng lâu năm.




 

Q: Bạn hãy chia sẻ về làn da vốn có và lí do bạn lựa chọn điều trị infini.

A: Thường ngày tôi vốn dĩ rất tự ti về lỗ chân lông to. Không những thế vì ở độ tuổi 40, nên mỗi sáng thức dậy và rửa mặt, da gần như mất độ đàn hồi, cảm giác khá sần sùi. Để giải quyết tình trạng này, bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S đã khuyên tôi điều trị bằng phương pháp infini.


Q: Hiệu quả sau khi làm như thế nào?

A: Điều mà tôi cảm thấy thay đổi lớn nhất về làn da là lỗ chân lông được se khít rõ ràng. Da trở nên săn chắc và hai bên hàm thon gọn hơn. Tôi cũng cảm nhận thấy nếp nhăn chân chim xung quanh miệng và trán được cải thiện hơn. Khi điều trị xong không chỉ có lỗ chân lông mà độ săn chắc, tone da cũng được cải thiện, dường như được chăm sóc toàn bộ các vấn đề về da.




 

Q: Điều trị có đau không?

A: Lần đầu tiên điều trị infini tôi có cảm giác đau như bị tát vào mặt. Điều trị một lần nhưng rất đau nên lần điều trị sau đã phải ủ tê lâu hơn. Vì thế lần thứ hai thì đỡ đau hơn một chút. Mức độ đau phụ thuộc vào từng cơ địa nhưng nếu ủ tê càng lâu thì sẽ càng đỡ đau hơn.


Q: Cuối cùng, lý do mà bạn lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là gì?

A: Phương pháp chăm sóc da nào mà bác sĩ giới thiệu tôi cũng đều thấy hài lòng. Vì tin tưởng bác sĩ nên tôi thường xuyên đến điều trị. Vì thế mà tôi đã giới thiệu cho những người bạn gặp vấn đề về da đến khám ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S một cách rất tự nhiên.


Nỗi lo lắng về lỗ chân lông#1 Câu chuyện Infini của khách hàng Gunhee - Youtube


Nhận xét