HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN ĐÁNG NHỚ CỦA TÔI


Mụn là vấn đề rất dễ xuất hiện với tất cả mọi người kể cả độ tuổi dậy thì hoặc trưởng thành. Nguyên nhân sinh ra mụn rất đa dạng như vấn đề môi trường, nội tiết hooc môn trong cơ thể hoặc do thói quen chăm sóc da không đúng cách. Điều trị mụn không đúng cách có thể khiến mụn mọc nhiều lên, kéo theo các vấn đề về lỗ chân lông, sẹo thâm, sẹo rõ, ảnh hưởng đến ngoại hình và tâm lý chúng ta.


Nhớ lại 3 năm trước là thời điểm mình đã bị stress vì da mụn lên mụn thường xuyên. Trang điểm cũng chỉ làm hiện rõ những nốt mụn trên mặt. Mình từng thay đổi mỹ phẩm trị mụn nhưng không hề có hiệu quả, thậm chí mụn còn lên nhiều hơn nữa. Cuối cùng thì mình đã quyết tâm tìm đến bệnh viện thẩm mỹ SHE’S để nghe tư vấn và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.




 

Bác sĩ của SHE’S rất thân thiện và nhiệt tình giải thích cho mình hiểu về cách phương pháp điều trị. Phương pháp phù hợp với trạng thái mụn hiện tại của mình là quản lý da mụn kết hợp bắn laser spectra peel, bác sĩ cũng đã kê thuốc cho mình uống trong quá trình điều trị.


Spectra peel có tác dụng ức chế sự sản sinh ra mụn, điều tiết bã nhờn, cải thiện vết thâm mụn và se khít lỗ chân lông. Đặc biệt là sau khi điều trị xong da không hề bị sưng tấy mà có thể rửa mặt và trang điểm ngay, vì thế mình có thể đi làm mà không hề gặp bất tiện nào.


Quản lý da mụn ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S thì mình rất hài lòng. Nhân viên ở đây ai cũng thân thiện, nặn mụn rất kỹ, chăm sóc làm dịu da một cách cẩn thận. Không gian quản lý da thì vô cùng yên tĩnh và riêng tư nên mình có cảm giác như đang được nghỉ dưỡng vậy. Một điều mình vô cùng hài lòng là mỹ phẩm Yonka của bệnh viện, đây là dòng mỹ phẩm thiên nhiên với hương thơm aroma sảng khoái lại không hề kích ứng da, kể cả da nhạy cảm như mình.




 

Sau một thời gian điều trị theo đúng chỉ dẫn kết hợp với cách chăm sóc da tại nhà, sinh hoạt đều đặn, cuối cùng thì mình đã có thể nói lời tạm biệt với mụn. Từ đó đến nay mình đã có thể tự tin về làn da của mình hơn. Một lời khuyên muốn được nhắn nhủ với các bạn đó chính là hãy điều trị mụn ở bệnh viện theo đúng chỉ dẫn, chăm sóc da ở nhà cẩn thận và kiên trì thì mới có thể điều trị một cách hiệu quả nhất.


Tham khảo về quản lý da mụn


Nhận xét