TẠI SAO GIÁ BOTOX Ở SHE’S CAO HƠN NHỮNG NƠI KHÁC?


Thắc mắc dưới đây của một khách hàng. Có lẽ cũng nhiều người cùng chung câu hỏi như vậy, nên chúng tôi đã viết bài viết để trả lời cặn kẽ thắc mắc của khách hàng. Xin cảm ơn câu hỏi của quý khách”.


Giá tiêm botox ở mỗi bệnh viện đều khác nhau. Giá cả phụ thuộc vào quy định của từng bệnh viện, bao gồm các yếu tố như bác sĩ , cơ sở y tế, phương pháp vận hành, loại thuốc, lượng thuốc tiêm.


Giá của mỗi bệnh viện phụ thuộc vào tiêu chuẩn riêng của họ.


Bệnh viện của chúng tôi quyết định giá cả dựa trên năng lực của bác sĩ thực hiện. Tiếp theo là loại thuốc và lượng thuốc tiêm, bao gồm cả tính an toàn, chăm sóc khách hàng.


Có lẽ khách hàng sẽ nghĩ rằng tiêm botox thì giá cả chênh lệch do loại thuốc và lượng thuốc tiêm, nhưng thực tế kỹ thuật bác sĩ cũng góp phần quan trọng để mang đến kết quả hài lòng.




 

Thêm một điều nữa, bệnh viện của chúng tôi là bệnh viện 21 năm, trong đó có nhiều vị khách đam mê tiêm botox ở bệnh viện trong suốt 10 năm liên tục. Có khách hàng đã từng đến bệnh viện khác nhưng rồi lại quay về với chúng tôi.

 

Chúng tôi nghĩ rằng không chỉ vì nhân viên thân thiện, ấn tượng tốt đẹp mà khách hàng quay trở lại. Có lẽ phần lớn là do hiệu quả tiêm botox. Chúng tôi đón tiếp quý khách với tất cả sự cố gắng, để xây dựng niềm tin của khách hàng.




 

SHE’S mong muốn trở thành bệnh viện không chỉ tốt về giá mà còn tốt về chất lượng. Nếu còn thiếu sót mong quý khách hàng lượng thứ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin hãy liên hệ tới chúng tôi bất cứ khi nào. 



Nhận xét