GỬI ĐẾN KHÁCH HÀNG ƯU TÚ CỦA NĂM 2020

 

Chúng tôi muốn được bày tỏ lòng biết ơn đối với những khách hàng đã yêu thương bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trong năm 2020.

 

Có rất nhiều người phải gửi lời cảm ơn, nhưng chúng tôi đã lựa chọn những vị khách mà chúng tôi biết ơn nhất trở thành khách hàng ưu tú của năm 2020. Chúng tôi đã chuẩn bị một món quà nhỏ, xin quý khách hãy lựa chọn một trong những quà tặng dưới đây.

 

. Botox xóa nhăn (botox của công ty Allergan, Mỹ)

. Tiêm tan mỡ

. Quản lý chuyên sâu spa da mặt

. Quản lý căng da sóng cao tần hoặc Aqua peeling

 


 

Năm nay, bệnh viện cũng lựa chọn những khách hàng thân thiết

 

Khách hàng thân thiết là khách hàng ưu tú nhất của bệnh viện. Trong những khách hàng ưu tú, quý vị là người đã dành tình cảm đặc biệt nhất đối với chúng tôi. Bệnh viện đã chuẩn bị món quà rất đặc biệt dành cho những vị khách ấy.

 

. Phiếu giảm giá 20% các dịch vụ laser, chăm sóc da, spa

. Được hưởng cả phần quà dành cho khách hàng ưu tú.

. Chỉ áp dụng cho chính bản thân khách hàng, không giới hạn số lần sử dụng.

. Có thể sử dụng dịch vụ đến ngày 31 tháng 12 năm 2021





 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin hãy liên lạc riêng đến nhân viên phụ trách. Xin chân thành cảm ơn.


Xem thông tin chi tiết về thông báo, ấn tại đây


Nhận xét