GIỚI THIỆU TIÊM REJURAN HEALER, DA TRẮNG HỒNG, SĂN CHẮC RÕ RỆT

 

Tôi xin chia sẻ với khách hàng về trải nghiệm tiêm Rejuran Healer vừa qua.

 

Không biết do người mẫu quảng cáo của nhãn hàng là ngôi sao Soo Ae, hay do hiệu quả của sản phẩm mà tiêm Rejuran Healer lại trở nên nổi tiếng nhanh chóng như vậy. Mặc dù giá thành khá cao, nhưng khách hàng ai cũng đều muốn thử một lần. Nhờ có nhiều đánh giá cao nên SHE’S đã áp dụng phương pháp mới này, cũng vì vậy mà tôi có cơ hội được trải nghiệm.

 

Hiệu quả không thể cảm nhận ngay sau nghi tiêm, nhưng khoảng 1 tuần sau là có thể cảm thấy da thay đổi dần, đặc biệt là sau mỗi lần rửa mặt hoặc trang điểm ăn phấn hơn nhiều. Tại SHE’S, chúng tôi thực hiện tiêm bằng máy laser pangsis, giảm tối đa sưng, thâm nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, không gặp bất cứ cản trở nào trong sinh hoạt thường ngày sau khi cấy.







 

Hiệu quả của tiêm Rejuran Healer thật sự rất tốt, vừa cải thiện nếp nhăn chân chim, giúp da săn chắc và trắng hồng hơn. Với cá nhân tôi, sau lần tiêm đầu tiên tôi đã cảm nhận thấy hiệu quả rất rõ ràng. Tôi tự thấy rằng da dần dần sáng lên, nếu kết hợp cùng các phương pháp laser trắng da như Toning thì sẽ rất tốt.

 

Tiêm Rejuran Healer nên làm trong 3 lần liên tục, với khoảng cách là 2 tuần một lần. Để giúp da trắng lên thì nên kết hợp cùng các phương pháp laser như Toning, IPL, quản lý cấp ẩm, quản lý trắng da. Bởi vì quản lý da sẽ giúp cho hiệu quả của tiêm da tăng lên nhiều lần.


Tham khảo website của bệnh viện thẩm mỹ SHE'S, ấn tại đây


Nhận xét