CHIA SẺ MỘT VÀI CẢM NGHĨ VỀ QUẢN LÝ CHÂN CỦA SPA CỦA CHÚNG TÔI

 

Xin chào, tôi là biên tập viên nhiếp ảnh Bella của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S

 

Tôi muốn giới thiệu về quản lý chân của bệnh viện chúng tôi.

 

Nhắc đến spa chắc mọi người thường chỉ nghĩ đến chăm sóc mặt. Nhưng tinh hoa của spa chúng tôi là dịch vụ massage chân, giúp thư giãn đôi bàn chân bị mệt mỏi.



 

Vừa chụp ảnh vừa nhìn thấy được kỹ thuật tay mềm dẻo của trưởng nhóm spa chăm sóc cho đôi bàn chân, tôi phải cẩn thận để không phát ra tiếng thở lớn. Dưới tiếng nhạc du dương, hương thơm nồng nàn của aroma, thêm cả đôi tay của trưởng nhóm, chỉ cần nhìn thôi là cũng cảm thấy được thư giãn.



 

Thật đáng tiếc nếu chỉ mình tôi biết được những điều này, nên tôi đã quyết định chia sẻ cảm xúc của mình với quý khách. Xin mời bạn hãy đến với Spa tuyệt vời của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ quản lý chân.
























Tìm hiểu thêm về spa của chúng tôi, ấn tại đây


Nhận xét