ĐÔI TAY DIỆU KỲ CỦA JU HEE

 

Tôi là khách hàng và cũng là cấp trên của Ju Hee lâu nay. Tôi đã viết bài cảm nhận này để bày tỏ lòng biết ơn với cô ấy.

 

Tôi thường xuyên đi Spa. Spa rất thoải mái và đặc biệt Ju Hee tay nghề quản lý rất tốt.

 

Khi tôi được quản lý dưới đôi tay của Ju Hee, tôi phải thán phục rằng “ở đây thật dễ chịu, tôi đúng là người may mắn”. Với kỹ thuật chắn chắn, tinh tế, kết hợp hương tinh dầu aroma thơm nồng đã tạo nên những động tác mát xa rất dễ chịu. Chỉ bằng quản lý lưng và da mặt là đã có thể cảm thấy toàn thân trở nên sảng khoái. Đôi tay của cô ấy như mang lại món quà tinh thần cho tôi.

 



 

Tôi cùng làm việc với Ju Hee từ rất lâu, nhưng chưa từng nhìn bàn tay cô ấy trực tiếp. Trong buổi phỏng vấn lần này, tôi mới được nhìn bàn tay cô ấy và thấy bất ngờ. Đôi bàn tay mềm mại, ghi dấu cả kinh nghiệm và vết thời gian trong thời gian qua. Kỹ thuật bây giờ của Ju Hee chắc chắn và tinh tế hơn xưa rất nhiều, nhưng chứa đựng bao sự cố gắng và vất vả của cô ấy. Ju Hee trong tương lai sẽ càng trở nên đáng quý hơn nữa.

 



 

15 năm qua cùng được làm việc với Ju Hee là một vinh hạnh cho tôi. Ju Hee là một nhân viên đáng quý góp phần giúp bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trở nên tươi sáng hơn. Tôi mong rằng năng lực của cô ấy sẽ ngày càng phát triển hơn ở nơi đây. Xin cảm ơn.


Nhận xét