TẠI SAO CÙNG CẮT MÍ NHƯNG THỜI GIAN HỒI PHỤC CỦA MỖI NGƯỜI KHÁC NHAU?


Cùng thực hiện một phương pháp cắt mí nhưng

không phải kết quả của ai cũng giống nhau. Mỗi người đều có hình dáng mắt, trạng thái da, cơ địa khác nhau, vì thế kết quả phẫu thuật cũng đương nhiên sẽ khác nhau. Cùng thực hiện phương pháp cắt mí nhưng có người nhanh hết sưng, có người cần nhiều thời gian hơn. Thông thường sau khoảng hai tuần sẽ giảm sưng dần. Đây là quá trình hồi phục tự nhiên nên khách hàng không cần lo lắng. 


Thay vì việc so sánh với người khác, mỗi chúng ta cần lắng nghe và hiểu trạng thái cơ thể mình, chăm sóc để nhanh phục hồi. Tuy nhiên một số trường hợp sưng và thâm lâu hơn bình thường, có thể nhờ vào sự hỗ trợ của thuốc giảm sưng tấy.




 

Phương pháp giảm sưng sau phẫu thuật

Nên chườm đá liên tục sau phẫu thuật 3 ngày để giúp cầm máu, giảm sưng và thâm. Bắt đầu từ ngày thứ 4 nên chườm nóng thêm khoảng 1 tuần nữa. Việc chườm nóng giúp tuần hoàn máu để giảm sung nhanh. Tuy nhiên, khi chườm cần tránh nước thấm vào vết khâu, vì thế phải lót một miếng vải mỏng xung quanh túi chườm. Nên chườm một cách nhẹ nhàng, không ấn mạnh, không để túi chườm quá nóng hoặc quá lạnh. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên chườm liên tục, mỗi lần kéo dài khoảng 10~15 phút.


Nhận xét