NẾU BẠN LO LẮNG VỀ NẾP NHĂN VÀ BỌNG MỠ DƯỚI MẮT


Bắt đầu từ độ tuổi 20~30, da bắt đầu bị mất dần độ đàn hồi. Đặc biệt là vùng da xung quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm nên quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng. Hiện tượng điển hình là nếp nhăn và bọng mỡ dưới mắt. Phương pháp phẫu thuật xóa nếp nhăn căng da dưới mắt có thể tìm lại sự trẻ trung cho đôi mắt của bạn.

 



 

Phẫu thuật xóa nếp nhăn căng da dưới mắt là phương pháp mổ tại mí dưới để loại bỏ da nhăn chảy xệ và mỡ thừa. Sau khi loại bỏ phần thừa, bác sỹ sẽ cố định tổ chức còn lại vào màng xương hốc mắt vì vậy có thể tránh được biến chứng lật ngược mí mắt hoặc xuất hiện lại nếp nhăn. Nếu khách hàng thích bọng mắt cười để tạo hình ảnh dễ thương, thì có thể kết hợp trong quá trình phẫu thuật.

 

Trường hợp mắt không có mỡ, chỉ có nếp nhăn thừa thì có thể áp dụng phương pháp xóa nếp nhăn mới. Bằng việc mổ một đường ngắn cũng có thể cải thiện nếp nhăn dưới mắt. Ở độ tuổi 20~30 bác sỹ thường khuyên bạn thực hiện phương pháp xóa nếp nhăn mới.

 

Mắt là bộ phận nhạy cảm, khó làm, đòi hỏi tay nghề cẩn thận của bác sỹ, vì vậy hãy tìm đến những trung tâm uy tín để tư vấn để có thể lựa chọn phương pháp phù hợp an toàn và hiệu quả nhất.


Nhận xét