MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN YONKA TẠI SHE’S


Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ còn có cả dịch vụ spa chăm sóc da. Dịch vụ chăm sóc da vốn dĩ không có tại SHE’S từ những ngày đầu. Nhưng để bày tỏ sự cảm ơn tới khách hàng phẫu thuật, SHE’S đã đưa dịch vụ spa chăm sóc da vào trong viện, và đã phát triển để có được một dịch vụ chất lượng ngày hôm nay.


Một điểm đặc biệt khác trong spa chăm sóc da mặt tại SHE’S là chỉ sử dụng dòng mỹ phẩm thiên nhiên Aroma Yonka của Pháp. Mỹ phẩm thiên nhiên rất dịu nhẹ, không hề gây kích ứng da, và có các dòng sản phẩm đa dạng phù hợp cho nhiều loại da. Hương thơm sảng khoái của aroma giúp thư giãn cho làn da mà còn cả tinh thần, mang lại một buổi chăm sóc da hiệu quả và thoải mái cho khách hàng.

 




 

Mỹ phẩm thiên nhiên aroma Yonka

Sản phẩm của Yonka có hàm lượng chính là nguyên liệu thiên nhiên như hoa oải hương, hương thảo, cỏ xạ hương, hoa phong lữ, trải qua quy trình tinh xảo để triết xuất ra tinh dầu, tạo ra những sản phẩm dịu nhẹ, hiệu quả cho làn da.

 

Lựa chọn sản phẩm tốt, cung cấp dịch vụ chăm sóc da hiệu quả, thư giãn cho khách hàng là tiêu chí phục vụ của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.


Nhận xét