THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ TÁI PHẪU THUẬT MŨI?


Gần đây có nhiều khách hàng hỏi về dịch vụ tái phẫu thuật mũi tại SHE’S. Nguyên nhân để tái phẫu thuật mũi đa số là không hài lòng về kết quả làm tại bệnh viện khác, cũng có một số trường hợp muốn đổi dáng mũi mới theo xu hướng. Vậy khi nào là thời điểm thích hợp để tái phẫu thuật mũi?






 

Sau khi phẫu thuật mũi được 6 tháng thì có thể tái phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật mũi, độ sưng sẽ giảm dần từ sống mũi xuống đầu mũi. So với sống mũi thì đầu mũi sưng lâu và cần nhiều thời gian phục hồi hơn. Sau phẫu thuật 1~2 tuần thì độ sưng giảm dần, để ổn định hoàn toàn bình thường thì cần ít nhất 3~6 tháng. Sau 6 tháng khi đầu mũi thon gọn vào khuôn thì có thể kiểm tra được dáng mũi, tùy thuộc vào mức độ hài lòng, không hài lòng để quyết định nên phẫu thuật lại hay không.

 

Có thể tái phẫu thuật hay không phụ thuộc có đủ da thừa và cấu trúc bên trong.

Trường hợp không có sống mũi rất khó có thể nâng cao ngay lập tức. Cần cân nhắc độ cao của Silicon phù hợp với cấu trúc mũi và độ co giãn của da hiện tại. Nếu không với hài lòng với độ cao thì nên để cho cấu trúc da có thời gian giãn nở vừa đủ, sau đó mới nên thay Silicon loại dày hơn thì sẽ mang lại kết quả phẫu thuật an toàn nhất cho khách hàng.


Nhận xét