KHÁCH HÀNG PHẪU THUẬT TẠI SHE’S THÌ ĐƯỢC NHỮNG QUYỀN LỢI GÌ?


Trong thời gian qua SHE’S vẫn luôn thực hiện những dịch vụ sau phẫu thuật để tri ân tới khách hàng khi đến viện tái khám sau phẫu thuật.

 

Tùy vào từng loại hình phẫu thuật,

khách hàng có thể lựa chọn: 1 lần truyền đẹp da (truyền trắng Gluthatione/ truyền chống lão hóa / truyền Vitamin) hoặc 1 lần chăm sóc Spa trị liệu da tại bệnh viện. Nhân viên tư vấn của SHE’S luôn sẵn sàng tư vấn dịch vụ phù hợp với khách hàng.

 

Ngoài ra, với khách hàng phẫu thuật mũi hoặc căng da mặt sẽ hơi bất tiện do không thể thoải mái gội đầu trong thời gian điều trị. Để giảm bớt những bất tiện này, hãy đặt lịch sẵn với nhân viên tư vấn, SHE’S sẽ phục vụ khách hàng dịch vụ gội đầu ngay trong viện.




 

Không những thế SHE’S còn chuẩn bị dịch vụ “Ưu đãi dành cho khách phẫu thuật”

Khách hàng được giảm giá 50% (áp dụng 1 lần) nếu sử dụng dịch vụ bắn laser hoặc Spa điều trị da sau phẫu thuật. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho bản thân khách hàng, không thể nhường cho người khác.

 

Những dịch vụ trên đã được áp dụng từ lâu nay, thay cho lời cảm ơn của SHE’S tới khách hàng. Hãy nhận những ưu đãi này từ chúng tôi và cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành cùng bệnh viện.


Nhận xét