CẤP ẨM BẢO VỆ LÀN DA TRƯỚC KHI MÙA ĐÔNG ĐẾN – TINH CHẤT CHANEL 135


Thời tiết se lạnh dần khiến làn da trở nên khô ráp, sạm màu. Da khô hay da dầu thì trong mùa đồng đều cảm thấy căng rát mỗi khi rửa mặt xong. Nguyên nhân này do da bị thiếu nước dưới thời tiết lạnh. Tinh chất Chanel 135 là phương pháp được ưa chuộng nhất trong thời điểm này để cấp ẩm sâu bên trong da, bảo vệ da trước thời tiết hanh khô.



 

Tinh chất Chanel 135 nổi tiếng trong lĩnh vực cấp ẩm, trẻ hóa da, là sản phẩm y tế của Pháp, đạt chứng nhận về chất lượng an toàn do CE và KFDA kiểm định. Chanel bao gồm 53 thành phần dinh dưỡng được cấy vào sâu trong bề mặt da. Cấp ẩm trực tiếp cho da, tăng cường độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn chân chim. Ngoài ra Chanel còn giúp da sáng, đều màu hơn, săn chắc, se khít lỗ chân lông. Sau khoảng 1 tuần cấy, có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Để đạt được hiệu quả cao thì nên cấy 3~5 lần, với khoảng cách 2 tuần một lần.

 

Tại SHE’S, các phương pháp cấy tinh chất không thực hiện bằng kim tiêm thông thường, mà được sử dụng kim vi điểm Pangsis, không hề có cảm giác đau, hoặc thâm tím sau khi cấy như phương pháp thông thường. Pangsis có khả năng đưa tinh chất và hấp thụ trong da đến 99%, sẽ giúp đạt hiệu quả cao và không hề cảm thấy lãng phí nếu đầu tư cho dịch vụ này.


Nhận xét