CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI PHẪU THUẬT NGỰC?


Không giống với các loại hình phẫu thuật khác, phẫu thuật nâng ngực cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước khi thực hiện. Mặc dù phải nghe hướng dẫn về hình thức gây mê toàn thân, phải tới nội khoa kiểm tra sức khỏe… thế những vì mục đích trở nên đẹp hơn, phẫu thuật an toàn thành công hơn thì một vài bước chuẩn bị cũng không thể làm bạn nản lòng. Ngày hôm này SHE’S sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các khách hàng chuẩn bị phẫu thuật ngực.

 

Cần phải kiểm tra sức khỏe để xác định có đủ tiêu chuẩn để gây mê toàn thân hay không.

Nâng ngực thực hiện gây mê toàn thân trước, sau đó mới bắt đầu phẫu thuật. Vì thế cần phải kiểm tra tình hình sức khỏe hiện nay xem có đủ tiêu chuẩn không. Đây là bước vô cùng quan trọng để kiểm tra máu, nước tiểu, chức năng gan, chụp X-ray, điện đồ tim, nhóm máu, xét nghiệm cầm máu, đông máu. Tất cả bước kiểm tra trên để phục vụ cho một cuộc phẫu thuật an toàn. Những khách hàng phẫu thuật ngực tại SHE’S đều được hướng dẫn tận tình, kiểm tra xét nghiệm tại phòng khám hợp tác cùng bệnh viện, vì thế khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề kiểm tra sức khỏe.



 

Chú ý trước khi phẫu thuật ngực

. Nhịn ăn/ uống trước phẫu thuật 8 tiếng.

. Không được uống đồ uống có cafein (như cà phê, trà xanh, hồng trà, nước tăng lực) trong ngày phẫu thuật.

. Cần dừng việc uống thuốc cảm, thuốc tăng hoocmon, thuốc bổ sức khỏe, thuốc aspirin trước phẫu thuật 2 tuân. Nếu đang uống thuốc theo đơn hàng ngày cũng nên thông báo cho bệnh viện.

. Nên tránh phẫu thuật vào giai đoạn kinh nguyệt.

. Nếu bị cảm hoặc viêm họng, sổ mũi thì nên hoãn lịch phẫu thuật.

. Cần nhập viện 1 ngày sau phẫu thuật.

 

Những lưu ý trên nhằm có được một buổi phẫu thuật an toàn, hiệu quả. Nếu đang có bất cứ lo lắng nào thì hãy chia sẻ với nhân viên của SHE’S. Chúng tôi sẽ cùng khách hàng kiểm tra lại từng bước và chuẩn bị tinh thần thoải mái trước phẫu thuật.


Nhận xét