TIỂU PHẪU ĐƠN GIẢN – TRẺ HÓA NHANH CHÓNG, CĂNG DA BẰNG CHỈ


Phụ nữ luôn mong muốn có được làn da khỏe manh và sắc chắc. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn e ngại tới các biện pháp liên quan đến phẫu thuật. Khi đó phương pháp thích hợp với khách hàng chính là CĂNG DA BẰNG CHỈ - một tiểu phẫu đơn giản giúp làn da căng và săn chắc hơn.


Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S hiện đang sử dụng hai loại chỉ là chi 3D The up và chỉ Cog colagen, cả hai sản phẩm đều đạt đủ tiêu chuẩn chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền.




 

Không rạch mổ, xâm lấn sâu, chỉ với khoảng 1 tiếng thực hiện căng chỉ có thể cải thiện làn da của bạn. Một ưu điểm nữa là chỉ cần một ngày duy nhất đến viện, không cần tới tái khám lại, và không hề để lại sẹo. Vì vậy, căng da bằng chỉ chính là phương pháp phù hợp với khách hàng ở xa, không có nhiều thời gian rãnh rỗi để tới viện thường xuyên.




 

Hiệu quả của chỉ kéo dài cho tới 1 năm 6 tháng, và sẽ tự tiêu hoàn toàn trong cơ thể, không gây độc hại cho cơ thể. Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng cần phải được thực hiện tại trung tâm y tế uy tín, để đảm bảo về sản phẩm và cả kết quả.


Nhận xét