TÁI CẤU TRÚC MỠ DƯỚI MẮT – TẠM BIỆT QUẦNG THÂM



Quầng thâm dưới mắt thường khiến bạn trông mệt mỏi và dừ hơn trước tuổi. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hình thành bọng mắt nhưng đa số là nguyên nhân do bọng mỡ tích tụ nhiều. Phương pháp cải thiện quầng thâm nhanh chóng và không cần thời gian nghỉ dưỡng, được các khách hàng ưa chuộng chính là phương pháp TÁI CẤU TRÚC MỠ DƯỚI MẮT.


Tái cấu trúc mỡ dưới mắt là phương pháp loại bỏ bọng mỡ không cần thiết, và san lấp vào bộ phận thiếu mỡ dưới mắt. 





 
Không chỉ đơn giản là hiện tượng mỡ tích tụ nhiều, mà mỡ còn phân bố không đều khiến tạo hai đường rãnh sâu dưới mắt. Đây là hiện tượng phức tạp cần sự can thiệp bố trí lại mỡ. Nếu rãnh mắt quá sâu mà lượng mỡ không đủ để san lấp thì có thể kết hợp cả phương pháp cấy mỡ tự thân vào dưới mắt.
 

Sau khi phẫu thuật chỉ cần tới viện 1 lần duy nhất để thăm khám. Tùy vào cơ địa từng người có thể bị sưng nhẹ 1~2 tuần và dần trở nên tự nhiên hơn. Để phòng tránh viêm nhiễm, bạn cần nhỏ thuốc mắt kê đơn mỗi ngày 4 lần trong vòng 2 tuần liên tiếp. 


Phẫu thuật được thực hiện tại kết mạc vì vậy không hề để lộ vết khâu hoặc sẹo, giúp bạn thoải mái trong sinh hoạt, không gặp bất cứ trở ngại nào. Cùng tìm lại sự trẻ trung và tràn đầy sức sống qua đôi mắt bằng phương pháp trẻ hóa đơn giản tại SHE’S.

Nhận xét