SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CẤY MỠ TỰ THÂN THƯỜNG VÀ CẤY MỠ TỰ THÂN PRP


Cấy mỡ tự thân là phương pháp hiệu quả cải thiện trường hợp mặt gầy hóp. Cấy mỡ xong gương mặt trở nên căng đầy, bầu bĩnh hơn sẽ giúp bạn trông trẻ trung, tràn đầy sức sống. Nhiều người thường hay thắc mắc sự khác nhau giữa cấy mỡ tự thân thường và cấy mỡ tự thân PRP (tế bào gốc).




 

Khác nhau về “tỷ lệ mỡ sống”

Cấy mỡ tự thân thông thường là triết tách phần mỡ ở đùi hoặc bụng để bổ sung làm đầy những vùng lõm trên gương mặt. Cấy mỡ tự thân PRP (tế bào gốc) khác với phương pháp thông thường ở điểm sử dụng thành phần PRP lấy từ trong máu của khách hàng để tạo hỗn hợp với mỡ và cấy. PRP là huyết tương giàu tiểu cầu giúp nâng cơ tỷ lệ mỡ sống, nhanh chóng ổn định và giảm thiểu sưng tấy sau phẫu thuật.

 

Cấy lần 2 hoặc 3 để hoàn thiện hơn.

Cấy mỡ tự thân không thể đạt được kết quả hoàn thiện trong lần cấy đầu. Sau khi cấy mỡ một lượng mỡ sẽ tự tiêu, một lượng còn lại sẽ sống trong cơ thể. Vì thế khoảng 3~6 tháng sau nên bổ sung cấy lần 2, 3 để hoàn thiện hơn. Nếu cấy một lượng mỡ lớn trong một lần sẽ cần nhiều thời gian hồi phục và dễ dẫn đến hiện tượng bị đơ cứng, thiếu tự nhiên.


Nhận xét