PHẦN MỀM MÔ PHỎNG HÌNH ẢNH SAU PHẪU THUẬT THẨM MỸ CÓ NÊN HAY KHÔNG?


Có nhiều khách hàng thường bị phụ thuộc vào phần mềm máy tính mô phỏng hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Nếu như hình ảnh sau phẫu thuật trên thiết bị hoàn toàn giống với hình ảnh sau phẫu thuật thì có lẽ đây là một phương pháp rất hiệu quả, để giúp cho khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên vấn đề ở đây là hình ảnh trên máy tính và thực tế không thể giống nhau y hệt.

 



 

Phần mềm mô phỏng hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ thường được cài đặt sẵn chế độ chỉnh sửa photoshop hình ảnh ban đầu, sau đó qua các tính năng trong máy chế tác ra hình ảnh sau phẫu thuật. Đây chính là quá trình “ mô phỏng”. Mô phỏng chỉ có nghĩa là giả định, và dừng lại ở mức độ tham khảo. Không có nghĩa rằng đây chính là hình ảnh thực tế trong tương lai của bạn. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng lầm tưởng và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ một cách dễ dàng.

 

Trước khi phẫu thuật, khách hàng nên tìm đến bác sĩ chuyên gia để được tư vấn trực tiếp. Bác sĩ nhìn đặc điểm và cấu tạo trên gương mặt bạn để đưa ra những nhận định có thể làm hoặc không làm phương pháp nào, hiệu quả cải thiện ra sao, những vấn đề nào khó có thể cải thiện, và sau đó cân nhắc để quyết định nên hay không nên. Có thể khách hàng mong muốn cao nhưng do cấu tạo ban đầu của bạn khó có thể cải thiện triệt để thì bác sĩ sẽ trả lời ngay giúp bạn, để tránh có những thất vọng đáng tiếc sau này.

 

Những chia sẻ thật và thẳng thắn của bác sĩ sẽ giúp bạn cải thiện được ngoại hình một cách hài hòa và tự nhiên hơn.


Nhận xét