LASER INFINI HIỆU QUẢ CẢI THIỆN LỖ CHÂN LÔNG


Thời điểm giao mùa là lúc làn da trở nên nhạy cảm, thiếu ẩm, giảm sút độ đàn hồi, khiến tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn.


Vì sao lại lỗ chân lông bị to?

Hầu như ai cũng bị gặp vấn đề về lỗ chân lông. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Lí do đầu tiên phải kể đến là do lượng bã nhờn tiết ra từ trong da. Nhiều trường hợp trong độ tuổi trưởng thành, tuyến hooc môn phát triển mạnh khiến da tiết nhiều nhờn, nhưng không được quản lý cẩn thận sẽ tích tụ dưới da hình thành lỗ chân lông to. Một nguyên nhân nữa có thể kể đến là sự lão hóa da. Da mất dần đàn hồi cũng là cho lỗ chân lông nở to. Vì vậy cần phương pháp cải thiện cùng lúc cả bên trong và ngoài bề mặt da.





 

Infini – kết hợp sóng laser và lăn kim

Để thu nhỏ lỗ chân lông cần tác động tới tầng biểu bì và cả trung bì. Infini là phương pháp điều trị lỗ chân lông nổi tiếng tại SHE’S là sự kết hợp giữa laser và lăn kim, giúp săn chắc da, se khít lỗ chân lông. Trong quá trình thực hiện có thể điều chỉnh mức độ sóng laser, độ sâu của kim phù hợp với từng trang thái da.

 

Infini là công nghệ không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, săn chắc da, mà còn có thể cải thiện vết thâm mụn, sẹo rỗ do mụn để lại. Các phương pháp laser khác chỉ tác động trên bề mặt da, nhưng Infini lại hoạt động theo nguyên lý đưa kim vào trong da, dẫn theo sóng laser. 


Vì thế hiệu quả vượt trội hơn hẳn các phương pháp khác. Tùy thuộc vào trạng thái da thì số lần điều trị khác nhau. Thông thường nên thực hiện 3~5 lần với khoảng cách 1 tháng 1 lần. Giai đoạn 1 tháng đủ để da tái tạo, phục hồi, tăng sinh collagen và eslatin để nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

 

Khuyến khích sử dụng

Infini gói 3 lần + tinh chất cá hồi Hoa tuyết

Infini + skin botox + tiêm Chanel 2cc

Infini + skin botox + tiêm tinh chất cá hồi Rejuran 2cc


Nhận xét