LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ NÁM, TÀN NHANG TẠI SHE’S NHƯ THẾ NÀO



Da tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời sẽ dễ dàng xuất hiện nám, tàn nhang. Điều trị nám và tàn nhang cần sự kiên trì và nhiều thời gian hơn điều trị các vấn đề khác của da. Tuy nhiên nếu không có nhiều thời gian tới viện thường xuyên, bạn có thể lựa chọn liều trị trị nám, tàn nhang mới nhất tại SHE’S.


Skin botox + Laser trị nám, tàn nhang (Toning + tia sáng IPL) + tiêm mờ nám, tàn nhang




 

Toning và tia sáng IPL là hai phương pháp kết hợp đồng thời giúp loại bỏ nám, tàn nhang, các sắc tố đậm màu trên da. IPL là chùm tia sáng mạnh hiệu quả cải thiện tone da và làm mờ những sắc tố bám trên bề mặt da, còn Toning đem sóng tần số cao giúp cải thiện nám, tàn nhang có chân bám sâu trong da. Hai phương pháp trên vô cùng an toàn, không gây tổn thưởng hoặc mỏng bề mặt da.


Tiêm mờ nám, tàn nhang Transamin ức chế sản sinh Melanin hiệu quả, làm mờ sắc tố da sau khi cấy. Một ưu điểm lớn tại SHE’S đó là dù tiêm cấy nhưng da mặt không như không bị sưng tấy hoặc ửng đỏ nhờ sử dụng công nghệ mới Pangsis.


Skin botox là phương pháp sử dụng kim vi điểm để cấy botox vào trong da giúp da săn chắc, khỏe mạnh, cải thiện nếp nhăn mờ và sắc tố da sáng hồng hơn.


Sau khi điều trị laser cần bôi kem chống nắng và dưỡng ẩm da đều đặn mới có thể nâng cao hiệu quả điều trị.


Nhận xét