GIỚI THIỆU PHÒNG SPA YÊN TĨNH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG


Các khách hàng Spa có khỏe không ạ? Tôi là Hong Seo Yoen

Bệnh viện di rời địa điểm và bắt đầu xuất phát mới được một thời gian dài. Tôi luôn biết ơn khách hàng vì đã ghé thăm bệnh viện từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ cho đến tận bây giờ.
Như quý vị đã biết, không gian phòng Spa của chúng tôi còn gặp nhiều hạn chế. Spa nằm trong bệnh viện thẩm mỹ, và xuất phát điểm muộn hơn, vì thế gặp khó khăn trong việc bố trí. Không gian nhỏ hơn White spa trước kia và nằm cạnh phòng đợi của khách nên đôi khi gặp tiếng ồn.

Thế nhưng quý khách hàng vẫn tìm đến chúng tôi cho dù có những hạn chế ấy.
Xin chân thành cảm ơn.




Ngày hôm nay, tôi xin giới thiệu tới khách hàng về không gian Spa rộng rãi và thoáng mát nằm trong bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.
Chúng tôi có 7 phòng Spa. Trong đó 6 phòng nằm ở tầng 4 và 1 phòng ở tầng 5. Phòng ở tầng 4 được tu sửa từ phòng chăm sóc da trước đây nên hơi nhỏ, nằm cạnh phòng đợi của khách và phòng tư vấn nên đôi khi nghe thấy tiếng ồn. Thế nhưng phòng tầng 5 lại hoàn toàn khác biệt.

Yên tĩnh và rộng rãi.
Tầng 5 có diện tích là 100 pyeong. Đây là khu vực dành riêng cho khách phẫu thuật nên vô cùng yên tĩnh. Phòng Spa ở tầng 5 có phòng tắm và bồn rửa chân bên trong, rất riêng tư và kín đáo. Là không gian mang lại cảm giác thư giãn. Khách hàng hãy đặt lịch tại phòng Spa tầng 5 của chúng tôi. Không gian đem đến sự thoải mái cho các bạn.




Chúng tôi vẫn có nhiều thiếu sót
Nhưng luôn cố gắng để khắc phục thiếu sót ấy. Chúng tôi tập trung từ những điều cơ bản để trở thành trung tâm Spa trị liệu hoàn hảo của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng yêu quý.

Nhận xét