CĂNG CHỈ COLLAGEN - TÌM LẠI SỰ THANH XUÂN


Ti bnh vin thm m SHE’S có công ngh tr hóa CĂNG DA MT BNG CH, là phương pháp làm đp đơn gin, không phu thut dành cho khách hàng mong mun ci thin tình trng lão hóa da. Phương pháp căng da bng ch The UP và Cog. Phù hp vi khách hàng  đ tui 30, 40.




Căng da bng ch The Up (Ch 3D)
Ch The up không ging loi ch căng da bình thường, mà là loi ch 3D Mesh, có th căng da mt trên mt din tích ln, t nhiên. Ch có thành phn t tiêu an toàn, Sau khi ch t tiêu, hiu qu vn duy trì lâu dài. Để đưa ch vào trong, bác s thc hin rch nh, khâu li khong 2, 3 mũi bng ch t tiêu, vì vy không cn đến vin điu tr sau phu thut. Hiu qu kéo dài 1 năm ~ 1 năm 6 tháng.

Căng da bng ch Cog (Ch Collagen)
Ch Cog cũng bao gm thành phn PDO t tiêu trong cơ th. Sau khi ch tan thúc đy quá trình hình thành collagen, duy trì hiu qu t 1 năm ~ 1 năm 6 tháng. Thc hin không cn phu thut, không điu tr.

Căng da mt bng ch là phương pháp tr hóa nhanh chóng, không mt thi gian phc hi, không đau đn. Tuy nhiên cn la chn bnh vin uy tín đ thc hin, bi kết qu thm m hiu qu t nhiên hay không phthuc vào tay ngh bác sĩ và sn phm s dng.


Nhận xét