GÓC NGHIÊNG HOÀN HẢO NHỜ CHIẾC CẰM THON DÀI


Sự hài hòa của trán, mũi và cằm sẽ giúp mang lại góc nghiêng tự tin hơn. Đặc biệt cằm dài còn giúp cho gương mặt cảm giác thon gọn, nhỏ nhắn, quyến rũ.




Các phương pháp tạo cằm thon dài
. Phẫu thuật độn cằm: chất liệu độn cằm của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S được chứng nhận an toàn của Cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn CE châu Âu, KFDA của Hàn Quốc. Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm là kết quả duy trì vĩnh viễn tuy nhiên cần thời gian để ổn định hình dáng.

. Cấy mỡ tự thân là phương pháp phẫu thuật thân thiện, an toàn do sử dụng nguyên liệu từ cơ thể khách hàng. Tuy nhiên cấy mỡ tự thân khó đạt hiệu quả cao trong 1 lần thực hiện. Bác sỹ khuyên bạn nên cấy 2~3 lần với khoảng cách 3~6 tháng / lần để duy trì hiệu quả lâu dài.

Tiêm Filler là thủ thuật làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ với 10 phút bạn sẽ có ngay được chiếc cằm dài và thon nhọn. Tuy nhiên tùy từng loại thuốc, hiệu quả filler có thể duy trì từ 1 năm ~ 2 năm.

Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Trước tiên cần lắng nghe lời khuyên của bác sỹ chuyên gia để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho bạn.

Nhận xét