Dịch vụ khác dành cho khách phẫu thuật : dịch vụ gội đầu


Dịch vụ gội đầu được chuẩn bị dành cho khách phẫu thuật của bệnh viện.

Tất cả phẫu thuật thẩm mỹ đều cần khám điều trị sau phẫu thuật. Thời gian trung bình khoảng 5~7 ngày. Trong thời gian điều trị khách hàng thường cảm thấy bất tiện vì không thể gội đầu. Thông thường sau 3 ngày phẫu thuật, khách hàng thường cảm thấy ngứa đầu, khó chịu. Vì vậy bệnh viện thẩm mỹ SHE’S đã chuẩn bị một dịch vụ khách dành cho khác hàng phẫu thuật đó là “dịch vụ gội đầu”.




Nhân viên của bệnh viện sẽ gội đầu cho khách hàng 1~2 lần trong khoảng thời gian điều trị. Đặc biệt với khách phẫu thuật căng da mặt có vết khâu ở đằng sau tai thì hãy sử dụng dịch vụ gội đầu của bệnh viện chúng tôi. Bởi vì phải cẩn thận không được để nước dính vào bộ phận phẫu thuật.

. Tuy nhiên cần phải đặt lịch gội đầu trước với nhân viên.
. Có thể sử dụng dịch vụ 1~2 lần tùy thuộc hình thức phẫu thuật.
. Nhân viên của bệnh viện tuy không chuyên nghiệp như nhân viên tiệm tóc, nhưng sẽ cố gắng hết sức để mang lại dịch vụ thoải mái nhất.
. Có thể gặp khó khăn trong việc đặt lịch tùy thuộc vào hoàn cảnh bệnh viện. Trường hợp khó khăn này, bệnh viện sẽ hướng dẫn khách hàng tiệm gội đầu liên kết ở gần nhất.

Bệnh viện xin đăng bài viết do thời gian qua đã chưa thể thông báo rộng rãi về dịch vụ gội đầu. Các khách hàng phẫu thuật tại bệnh viện hãy tích cực sử dụng dịch vụ này của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Nhận xét