TỶ LỆ KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU ĐẠT 80% - CÔNG NGHỆ PHẪU THUẬT TRẺ HÓA CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S CÓ GÌ KHÁC BIỆT?


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S được khách hàng công nhân bởi công nghệ phẫu thuật trẻ hóa tinh xảo và chi tiết. Phẫu thuật trẻ hóa, xóa nếp nhăn của bệnh viện có tỷ lệ khách giới thiệu đạt trên 80%, trở thành một trong những phẫu thuật chủ đạo của viện. Không chỉ khách trong nước, mà khách quốc tế như Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Anh Quốc, Việt Nam… cũng đón nhận chúng tôi bởi kết quả phẫu thuật tự nhiên.




Phẫu thuật trẻ hóa tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S gồm những loại hình nào?

Phẫu thuật xóa nếp nhăn và cấy mỡ tự thân tế bào gốc của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt phẫu thuật nếp nhăn mắt và cấy mỡ tự thân đòi hỏi đôi bàn tay tỉ mỉ và tinh tế. Ngoài ra còn có các thủ thuật làm đẹp không can thiệp dao kéo như laser nâng cơ Doublo Gold, tiêm Botox, tiêm Filler. Chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng bằng cách sử dụng sản phẩm chất lượng, tiêm đúng liều lượng quy định. Hai vị viện trưởng của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S đều là những bác sỹ có năng lực và có tâm. Thành quả ngày hôm nay chính là kinh nghiệm tích lũy trong 20 năm qua.

Lựa chọn phương thức phẫu thuật dựa trên địa vị của khách hàng.
Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S không áp đặt khách hàng những phẫu thuật không hợp lý, không khuyến khích khách hàng phẫu thuật theo trào lưu. Quan điểm của bệnh viện là phẫu thuật hài hòa nhất với gương mặt của khách hàng, không vượt quá phạm vi an toàn ảnh hưởng đến khách.

Nhận xét