TRẺ HÓA ĐÔI MẮT – PHẪU THUẬT XÓA NẾP NHĂN MÍ TRÊN/ MÍ DƯỚI


*Phẫu thuật xóa nếp nhăn mắt của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.
Quá trình lão hóa khiến mí mắt bị sụp, che khuất tầm nhìn, gây bất tiện trong cuộc sống. Phương pháp xóa nếp nhăn mí trên hoặc mí dưới có thể cải thiện tình trạng trên, đồng thời giúp gương mặt trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn. Phẫu thuật xóa nếp nhăn còn được mọi người yêu mến gọi với cái tên là phẫu thuật trẻ hóa, phẫu thuật hồi xuân.




*Suy nghĩ trên lập trường của khách hàng.
Các phương pháp phẫu thuật nếp nhăn mắt đa dạng và phong phú. Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, bác sỹ chỉ hướng đến phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Không khuyến khích khách hàng áp dụng các phương pháp mới tốn nhiều chi phí. Mỗi người đều có cấu tạo, đặc điểm khuôn mặt khác nhau, phải phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp với khách hàng thì mới mang lại hiệu quả tự nhiên nhất.

*Kinh nghiệm dày dặn, kết quả an toàn.
Vùng da xung quanh mắt mỏng và nhạy cảm, đòi hỏi bác sỹ phải có kỹ năng cao, đôi tay khéo léo và tỉ mỉ. Với 20 năm kinh nghiệm, viện trưởng Kim Kyong Ho của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S được khách hàng yêu mến bởi sự tâm huyết và năng lực phẫu thuật cao. Chính vì thế, tỷ lệ khách hàng giới thiệu bạn bè người thân của bệnh viện thẩm mỹ chiếm tỷ lệ cao gần 80%.

Nhận xét