CẰM NGẮN, CẰM NHỎ - LỰA CHỌN CẤY MỠ TỰ THÂN HAY PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM


Trong quá khứ, cằm ngắn được nhìn nhận là vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu, nhưng ngày nay xu hướng cằm thon dài là được phái đẹp quan tâm hơn hết. Chiếc cằm thon dài góp phần tạo nên góc nghiêng – tỷ lệ vàng của gương mặt. Dạo gần đây có khá nhiều khách hàng quan tâm đến phương pháp tạo cằm Vline thon gọn. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của các phương pháp liên quan.




. Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm
Phẫu thuật độn cằm mang kết quả lâu dài chỉ với 1 lần thực hiện. Có hai phương pháp thực hiện là mổ phía trong miệng và mổ dưới cằm. Phương pháp mổ phía trong miệng có ưu điểm không để lại sẹo phía ngoài nhưng độ sưng tấy sẽ kéo dài hơn phương pháp mổ dưới cằm. Ngược lại phương pháp mổ dưới cằm có thể để lại vết khâu mờ như đường chỉ.

. Chú ý sau khi phẫu thuật.: Khoảng 2~3 tuần sau khi phẫu thuật nên tránh vận động mạnh, đi nhà tắm xông hơi, tránh rượu bia.

. Cấy mỡ tự thân: sử dụng nguyên liệu mỡ tự thân, nên độ an toàn, tự nhiên của phương pháp này là cao nhất. Tuy nhiên cấy mỡ tự thân hấp thụ dần theo thời gian nên cần cấy 2~3 lần liên tiếp. Sau 2 ~3 lần, mỡ ổn định dưới da như tế bào vốn có ở vị trí đó. Tuy nhiên cần tránh giảm cân đột xuất sẽ ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.

Nhận xét