TRÁN PHẲNG PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Nhiều khách hàng thắc mắc về phương pháp cải thiện trường hợp trán lõm, trán phẳng. Để tạo vầng trán căng đầy có nhiều phương pháp thực hiện như dùng miếng độn, tiêm filler hoặc cấy mỡ tự thân. Các phương pháp này khác nhau ra sao, hãy cùng bệnh viện thẩm mỹ SHE’S tìm lời giải đáp nhé.



 
Filler có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian hồi phục, có thể sinh hoạt thường ngày không gặp trở ngại. Với thời gian tiêm trong 10 phút, hiệu quả ngay tức khắc, phù hợp với nhân viên văn phòng không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên thời gian của Filler chỉ kéo dài khoảng 1 năm, cần chi phí cao để duy trì hiệu quả liên tục.
 
Cấy mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ của chính khách hàng để tạo trán căng đầy, tuy nhiên nhược điểm là phải cấy 2~3 lần thì mỡ mới ổn định như một tế bào dưới da. Ưu điểm của cấy mỡ tự thân là an toàn, không có biến chứng.
 
Phẫu thuật độn trán thực hiện bằng cách mổ tại đường chân tóc và ghép miếng độn vào trán. Hiệu quả trán duy trì vĩnh viễn, tuy nhiên nhược điểm là thời gian trôi đi, đường viền miếng độn có thể lộ rõ hơn. Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, chuyên gia khuyên bạn nên cấy mỡ tự thân trán hơn là lựa chọn phẫu thuật độn trán.
 
Mỗi cá nhân sẽ phù hợp với một phương pháp khác nhau. Bạn cần lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên gia để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.


Nhận xét