QUẢN LÝ DA MỤN THƯỜNG XUYÊN – TẠM BIỆT MỤN NHÉ


Mụn xuất hiện nhiều ở lứa tuổi đang trưởng thành, nhưng người lớn cũng có nhiều người bị da mụn do ảnh hưởng của hooc môn hoặc tâm trạng. Khi xuất hiện mụn, các bạn thường tự nặn mụn tại nhà. Nhưng nặn mụn sai cách sẽ dễ để lại sẹo thâm hoặc gây viêm nhiễm khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn. Vì vậy, khi da bị mụn, bạn nên đến bệnh viện để được điều trị đúng cách.




Da mụn cần phải được chăm sóc thường xuyên. Bước nặn mụn và sát trùng vô cùng quan trọng. Liệu trình quản lý phụ thuộc vào trạng thái mụn, ít nhất nên thực hiện 5 lần quản lý. Hàng ngày tại nhà, bạn nên kết hợp rửa mặt sạch và thoa mỹ phẩm làm dịu da.




Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, bước nặn mụn là cơ bản và rất quan trọng. Nhân viên thực hiện sát trùng , làm dịu da, lựa chọn 2 loại mặt nạ phù hợp loại da để phục hồi. Da mụn thì quản lý có thể kéo dài 1 tiếng 30 phút. Bệnh viện chỉ sử dụng dòng mỹ phẩm thiên nhiên Yonka không kích ứng, tốt cho da mụn hoặc da nhạy cảm, kèm theo dịch vụ matxa vai mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng khi quản lý.

Nhận xét