NỤ CƯỜI TƯƠI TẮN DỊU DÀNG – BÍ MẬT PHẪU THUẬT KHÉO MÔI CƯỜI TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S


Phẫu thuật khóe môi cười là phương pháp hiệu quả với người khóe môi cụp bẩm sinh, khóe môi chảy xệ do tác động của lão hóa, hai bên khóe môi không đều, người mong muốn có nụ cười tươi, gương mặt tươi sáng…

Phẫu thuật khóe môi giúp tạo nụ cười tươi, dịu dàng, thay đổi hình ảnh gương mặt rạng rỡ hơn, với khóe môi như luôn mỉm cười.




Phẫu thuật khóe môi cười thực hiện ra sao?
Bác sỹ thực hiện cắt bỏ một phần cơ giữ chức năng kéo khóe môi xuống, điều chỉnh lại vị trí phần cơ chuyển động ở khóe môi nhích lên trên, cố định và khâu lại để giữ cho khóe miệng như mỉm cười.
Phẫu thuật được thực hiện bằng cách gây mê ngủ và gây tê, thời gian diễn ra trong khoảng 30 phút ~ 1 tiếng. Có thể bị sưng nhẹ 1~2 ngày sau phẫu thuật, vết phẫu thuật sẽ mờ dần theo thời gian.

Phẫu thuật khóe môi, có thể chỉnh sửa trạng thái môi lệch hay không?
Có thể điều chỉnh được vị trí khóe môi hai bên để tạo sự cân bằng thông qua phẫu thuật khóe môi. Có thể chỉnh sửa một bên khóe miêng cân bằng với bên còn lại, nhưng nếu làm như vậy sẽ khó cân đối hình dáng hai bên môi. Phương án tốt nhất là nên thực hiện tiêm Filler kết hợp phẫu thuật khóe môi cười. Cần được bác sỹ chuyên môn tư vấn và đưa ra lời khuyên nếu thực hiện phương án trên.

Con trai có thể phẫu thuật khóe môi hay không?
Con trai cũng có thể phẫu thuật khóe môi nhưng tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, bác sĩ không khuyên con trai thực hiện phương pháp này. Bởi như đã chia sẻ phía trên, phẫu thuật khóe môi có thể để lại vết sau một thời gian, nếu là con gái có thể che vết phẫu thuật bằng cách trang điểm, thì con trai lại khó có thể che lấp. Bạn cần lắng nghe lời khuyên của bác sĩ trong trường hợp trên.

Nhận xét