NÂNG MŨI –TỰ TIN GÓC NGHIÊNG


Mũi cao thon nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt không chỉ giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn, mà còn góp phần quan trọng tạo nên góc nghiêng “thần thánh” mà bao cô gái ao ước. Cùng tìm hiểu các phương pháp nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S nhé.

. Nâng mũi Silicon
Silicon là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong phẫu thuật nâng mũi. Silicon sử dụng tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S đạt tiêu chuẩn chứng nhận của FDA Mỹ, không biến dạng khi đặt trong mũi, an toàn và thân thiện với cơ thể. Đặc biệt Silicon có thể tạo hình phù hợp với mũi của từng người giúp tạo độ cao, dày thích hợp. Phẫu thuật có ưu điểm thực hiện nhanh chóng trong khoảng 1 tiếng, nếu muốn tái phẫu thuật cũng có thể thực hiện dễ dàng, không cần phải cắt ghép các tổ chức khác dưới da. Nâng mũi bằng Silicon được thực hiện dưới hình thức bán gây mê và gây tê cục bộ, cắt chỉ sau 7 ngày. Sau phẫu thuật cần ít nhất 2 tuần thì độ sưng giảm dần.




. Nâng mũi bằng cấy mỡ tự thân
Những khách hàng e ngại miếng độn Silicon thì có thể lựa chọn phương pháp cấy mỡ tự thân. Cấy mỡ tự thân giúp nâng sống mũi cao tự nhiên, nhưng khó có thể thay đổi toàn bộ hình dáng mũi. Bác sĩ thực hiện tách lấy mỡ ở đùi hoặc bụng của khách hàng, chắt lọc lấy phần mỡ tinh khiết để cấy từ vùng giữa hai chân mày theo dọc sống mũi. Đôi bàn tay khéo léo cấy tỉ mỉ của bác sĩ có thể mang lại dáng mũi tự nhiên. Cấy mỡ tự thân sử dụng nguyên liệu là mỡ của chính khách hàng, vì vậy rất an toàn và không để lại sẹo. Trong khoảng 1 tuần sẽ bớt sưng tấy, không gây cản trở đến sinh hoạt thường ngày.

. Nâng mũi bằng tiêm Filler
Giống như cấy mỡ tự thân, Filler khó có thể thay đổi toàn bộ hình dáng mũi nhưng có thể nâng sống mũi cao tự nhiên. Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S sử dụng Filler đạt tiêu chuẩn chứng nhận của FDA Mỹ, an toàn, tự hấp thụ trong cơ thể sau một thời gian nhất định.  

Nhận xét