LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT MẮT PHÙ HỢP TỪNG LỨA TUỔI SẼ ĐEM LẠI KẾT QUẢ TỰ NHIÊN


Phẫu thuật mắt hai mí gồm nhấn mí và cắt mí. Thông thường phaỉ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phụ thuộc vào trạng thái mí mắt thì mới đạt được hiệu quả tự nhiên. Bác sỹ kiểm tra xem mí nhiều mỡ hoặc cơ không, mí có bị sụp hay không và chuẩn đoán phương pháp.




.Độ tuổi 20~30 phẫu thuật mắt như thế nào?
Độ tuổi trẻ trung 20~30, các cô gái thường mong thay đổi đôi mắt trở nên to và có sức hút hơn. Trường hợp mí ít mỡ, có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí, bác sỹ loại bỏ một lượng mỡ mí nhất định và thực hiện.
Trường hợp chuyên gia phán đoán cần thực hiện cắt mí là trường hợp mí nhiều mỡ, cơ, da mí dày, hoặc mí chảy sệ. Bác sĩ thực hiện loại bỏ mỡ, cơ, da thừa và tạo đường mí tự nhiên.

Trong quá trình phẫu thuật mắt hai mí, có thể kết hợp mở rộng góc mắt trước/ sau/ dưới để tạo hiệu quả mắt to, long lanh.

. Độ tuổi 40~50 phẫu thuật mắt như thế nào?
Khi quá trình lão hóa diễn ra, mỡ ở mí mắt bị tiêu giảm khiến hình thành hốc mắt sâu, và mí bị chảy sệ. Mí sụp nghiêm trọng khiến che lấp tầm nhìn, gây bất tiện trong sinh hoạt thường ngày. Trường hợp này cần cắt bỏ da mí chảy sệ, đó chính là phương pháp XÓA NẾP NHĂN MÍ TRÊN.

Nếu có mí tự nhiên, chỉ cần thực hiện phẫu thuật tại đường mí, nếu không có mí, có thể vừa xóa nếp nhăn mí trên vừa tạo hai mí. Hoặc trường hợp không thích mí sâu như hiện tại, muốn tạo lại đường mí mỏng hơn thì có thể kết hợp XÓA NẾP NHĂN MÍ TRÊN và phẫu thuật mắt hai mí.

Phẫu thuật mắt hai mí phải lựa chọn phương pháp phù hợp theo lứa tuổi để mang lại kết qua tự nhiên nhất. Vì phẫu thuật mắt ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ và hình ảnh gương mắt. Các bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhận xét