DIỆN MẠO ĐƠN ĐIỆU LÀ DO ĐẦU MŨI?


Mũi có vị trí ở trung tâm khuôn mặt, hình dáng mũi có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh gương mặt. Một chiếc mũi cao thon giúp tạo hình khối, góc nghiêng thần thánh và mang đến hiệu quả gương mặt nhỏ nhắn hơn. Trường hợp đầu mũi chĩa xuống thì nên chỉnh sửa ra sao?




. Đầu mũi chĩa xuống có thể phẫu thuật bằng sụn tự thân.
Phẫu thuật đầu mũi chủ yếu sự dụng sụn tự thân để cải thiện đầu mũi chĩa xuống hoặc đầu mũi thấp. Sụn tự thân gồm có sụn tai và sụn vách ngăn. Trong các loại sụn, sụn tai là loại sụn mềm, dẻo, có cấu trúc phù hợp nhất với sụn vở đầu mũi, vì vậy rất hiệu quả sử dụng trong phẫu thuật nâng đầu mũi. Sụn vách ngăn giúp duy trì hình dáng vững chắc, có tác dụng dựng trụ mũi hoặc kéo dài độ dài mũi, sụn vách ngăn được chiết tách bên trong mũi, không để lộ ra ngoài.




. Phẫu thuật đầu mũi có để lại sẹo không?
Phẫu thuật mũi phải kiểm tra bằng mắt trong quá trình phẫu thuật để thu gọn sụn lại, vì vậy thực hiện bằng phương pháp mở. Vết phẫu thuật được bác sĩ khâu cẩn thận vì vậy không cần lo lắng về sẹo. Khách hàng cần đến viện điều trị 5~7 ngày kể từ sau ngày phẫu thuật, mũi sẽ tự nhiên dần hơn trong 2~3 tuần sau đó.


Nhận xét