BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S – TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ CHUYÊN MÔN, HOẠT ĐỘNG NĂM THỨ 20 Ở ĐƯỜNG GWUANGBOKRO, BUSAN.


Cách đây 20 năm, bệnh viện thành lập tại khu Nampodong, nơi có bề dày lịch sử và là trung tâm du lịch lớn nhất Busan. Khi đó, bệnh viện có tên là Bệnh viện thẩm mỹ Kim Kyong Ho, đặt tên dựa theo tên của viện trưởng. Năm 2005, bệnh viện đổi tên thành Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S và bắt đầu đón tiếp khách quốc tế.




Trước đây, bệnh viện chỉ bắt đầu dưới hình thức một bệnh viện thẩm mỹ nhỏ, phục vụ người dân khu vực Busan, nhưng ngày nay, ngoài khách nội địa, bệnh viện trở thành cơ quan y tế đi đầu trong điều trị và duy trì khách hàng Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Việt Nam tại khu vực Busan. Năm 2020, bệnh viện bắt đầu đón tiếp khách hàng đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh.

Khách hàng quốc tế không hề gặp bất cứ khó khăn khi điều trị tại bệnh viện chúng tôi. Các nhân viên phụ trách khách hàng từng quốc gia trực tiếp giúp đỡ các dịch vụ tiện lợi cho khách hàng từ khi bắt đầu phẫu thuật đến về nhà. Khách hàng có thể điều trị các tiểu phẫu đơn giản, phẫu thuật lớn hay chăm sóc da, spa tại cùng một địa điểm là bệnh viện chúng tôi, nhận dịch vụ chất lượng cao tại đây.




Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S thành lập 20 năm, duy trì khách quốc tế 12 năm, với nỗ lực ấy, chúng tôi được thành phố Busan lựa chọn là trung tâm đi đầu trong duy trì khách hàng quốc tế. Chúng tôi nhận được sự công nhận từ khách hàng bởi sự chân thành, tín nhiệm với họ. So với tốc độ phát triển, chúng tôi tập trung trở thành  bệnh viện thẩm mỹ chuyên môn, tinh nhuệ, hết lòng cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Chúng tôi chỉ phát triển những phẫu thuật lợi thế của mình, và khuyên khách hàng chỉ thực hiện phẫu thuật cần thiết. Chúng tôi đang cố gắng không ngừng để trở thành bệnh viện tin cậy với khách hàng, mỗi khi nhắc đến tên gọi “bệnh viện thẩm mỹ SHE’S”.

Nhận xét