BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S - Trung tâm chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ - tài ba


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S không phải là bệnh viện quy mô lớn. Là bệnh viện có hai vị viện trưởng Kim KyongHo và Hur Chae Jong, cùng 4 ban ngành với 20 nhân viên. Tuy không phải bệnh viện cỡ lớn nhưng tại đây, chúng tôi đem đến cho khách hàng hệ thống dịch vụ thoải mái nhất.




Trong 20 năm qua, chúng tôi luôn tập trung để nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Phát triển mạnh thế mạnh của bệnh viện, tận tâm cho chất lượng dịch vụ. Với sự cố gắng ấy, chúng tôi lớn mạnh thành bệnh viện thẩm mỹ uy tín với khách hàng, nhận được lời khen là bệnh viện thẩm mỹ tin cậy cho khách hàng quốc tế.


Năm 2020-2021, được lựa chọn là trung tâm y tế đi đầu trong duy trì khách quốc tế tại thành phố Busan.
Năm 2008, chúng tôi bắt đầu điều trị cho khách quốc tế. Đến nay bước sang năm thứ 12. Tại bệnh viện có dịch vụ điều trị cho khách hàng Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Việt Nam, khách hàng đến từ quốc gia sử dụng tiếng Anh. Khách hàng quốc tế khi điều trị tại bệnh viện không hề gặp bất tiện gì, bởi có nhân viên phụ trách của từng quốc gia làm việc hàng ngày. Nhân viên phụ trách đảm nhiệm từ khâu tư vấn cùng chuyên gia đến phẫu thuật, chăm sóc sau phẫu thuật. Với kinh nghiệm duy trì khách quốc tế lâu năm, năm 2020 bệnh viện thẩm mỹ SHE’S được lựa chọn là trung tâm y tế dẫn đầu trong duy trì khách quốc tế tại Busan.

Nhận xét