SỰ KHÁC NHAU GIỮA CẤY MỠ TỰ THÂN THƯỜNG VÀ CẤY MỠ TỰ THÂN TẾ BÀO GỐC


Gương mặt gầy gò sẽ khiến nhìn già hơn trước tuổi, CẤY MỠ TỰ THÂN có thể khắc phục được tình trạng này. Sau khi cấy, gương mặt trở nên căng đầy, tạo khối gương mặt rõ nét, mang lại hình ảnh trẻ trung đầy sức sống hơn, vì vậy được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, hiện này có hai loại cấy mỡ tự thân được sử dụng chủ yếu là CẤY MỠ TỰ THÂN THƯỜNG và CẤY MỠ TỰ THÂN TẾ BÀO GỐC.




Khác nhau về tỷ lệ MỠ SỐNG.
Cấy mỡ tự thân thường là phương pháp tách mỡ từ đùi hoặc bụng của bệnh nhân, để cấy vào bộ phận bị lõm. Cấy mỡ tự thân tế bào gốc là kết hợp giữa cấy mỡ tự thân thường và phương pháp chiết tách lấy tế bào gốc PRP từ chính máu trong cơ thể khách hàng. PRP là thành phần huyết tương giàu tiểu cầu, sau khi chiết tách lấy PRP, bác sĩ đưa vào máy quay tạo hỗn hợp mỡ tế bào gốc, để cấy chi tiết vào vùng cần phẫu thuật. So với phương pháp thông thường, mỡ cấy vào trong cơ thể có tỷ lệ sống cao hơn, khả năng phục hồi nhanh sau phẫu thuật.

Cấy mỡ tự thân 2, 3 lần để hoàn thiện vẻ tự nhiên.
Cấy mỡ tự thân khó đạt được hiệu quả cao sau 01 lần thực hiện. Sau cấy lần 1, một lượng mỡ nhất định sẽ sống dưới da, một phần bị hấp thụ. Vì vậy trong 3~6 tháng tiếp theo cần thực hiện cấy lần 2, hoặc 3 để hoàn thiện kết quả hơn. Trong một lần cấy, nếu cấy quá nhiều mỡ sẽ khiến đơ cứng, thiếu tự nhiên, nên việc cấy lượng mỡ vừa phải và phân bố đều là điều quan trọng nhất.

Nhận xét