NẾU CHỈ SỐNG MŨI CAO THÌ CÓ PHẢI LÀ MŨI ĐẸP HAY KHÔNG?


Nếu chỉ sống mũi cao, nhưng đầu mũi lại ngắn và thấp thì có thì có thể gọi là mũi đẹp hay không? Câu trả lời rằng: mũi đẹp là mũi có sự hài hòa, cân đối giữa sống mũi và đầu mũi. Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bạn phải cân nhắc về điều này. Chỉ cần nâng sống mũi thật cao là sẽ có được một chiếc mũi đẹp như trong tưởng tượng của bạn, thì đó là một suy nghĩ thiếu xót. Vậy thì để tạo nên một chiếc mũi đẹp, cần áp dụng phương pháp phẫu thuật mũi ra sao?




Sự cân đối của tổng thể hình dáng mũi là rất quan trọng!
Nếu bạn lên kế hoạch về phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bạn phải cân nhắc đến tổng thể mũi. Nếu sống mũi cao sẵn, chỉ đầu mũi tù thì không nhất thiết phải phẫu thuật sống mũi. Hoặc là đầu mũi thon, đẹp nhưng sống mũi thấp thì đương nhiên cần phẫu thuật sống mũi. Phẫu thuật mũi có nhiều phương pháp đa dạng, vì vậy cần tư vấn cùng chuyên gia để nhận được những lời khuyên hữu ích, sau đó suy nghĩ thận trọng và quyết định.

Thắc mắc về phương pháp phẫu thuật sống mũi và đầu mũi
Phẫu thuật mũi đa số chia làm hai loại là phẫu thuật sống mũi và đầu mũi.

Nâng sống mũi chủ yếu dùng miếng độn Silicon, cấy mỡ tự thân hoặc filler. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S sử dụng miếng độn Silicon đạt tiêu chuẩn chứng nhận của FDA, không biến dạng trong mũi và có thể tạo hình dáng phù hợp với gương mặt.

Phẫu thuật đầu mũi thường sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn) để thực hiện Sụn tai là sụn mềm, dẻo, lý tượng để tạo hình đầu mũi thon nhọn. Trường hợp đầu mũi thấp, tù nên kết hợp cả phương pháp nâng sụn vách ngăn để có hiệu quả nhất.

Phẫu thuật mũi có thể kết hợp cùng chỉnh sửa mũi quặp, mũi tẹt… Khoảng 2~3 tuần sau khi phẫu thuật, hình dáng mũi trở nên tự nhiên. Trong khoảng 6 tháng không nên va chạm mạnh đến mũi.  



Nhận xét