DÀNH CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG VẪN NHẦN LẪN GIỮA TIÊM BOTOX VÀ FILLER


Tiêm Botox và Filler là hai phương pháp làm đẹp được ưa chuộng mà không cần phải phẫu thuật. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người nhầm lẫn về Botox và Filler. Hai phương pháp này có công dụng khác nhau ra sao, hãy cùng mình đi tìm lời giải đáp nhé.

Botox là phương pháp giúp ngăn chặn sự phát triển quá mức của cơ, có tác dụng cải thiện, hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn. Không những thế, Botox còn có tác dụng cân vùng cơ hai bên hàm, tạo hàm thon gọn, hoặc giảm sự phát triển cơ bắp chân.




Filler có hiệu quả làm đầy vùng lõm, tạo hình khối cho vùng tiêm, ví dụ như lấp đầy rãnh nếp nhăn sâu, nâng sống mũi cao tự nhiên, tạo bọng mắt cười dễ thương.

Botox và Filler có điểm chung là thời gian duy trì không được lâu dài. Vì vậy phải tiêm định kỳ thường xuyên mới có thể duy trì hiệu quả lâu dài. Điều quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm chính hãng, được kiểm chứng rõ ràng, tiêm đủ liều lượng. Tuy là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng bạn nên lựa chọn đôi bàn tay của bác sỹ chuyên khoa mới có thể đạt được hiệu quả an toàn nhất.

Nhận xét