DA SẠCH, TINH KHIẾT CÙNG VỚI AQUA PEEL

Sau một ngày hoạt động làm việc, cùng với lớp trang điểm dày đặc. Cho dù có rửa mặt sạch sẽ nhưng vẫn đọng lại cặn bà, chất thừa trong da mà chúng ta khó có thể nhận thấy bằng mắt. Tẩy da chết đều đặn hàng tuần vẫn không thể loại bỏ sạch sẽ cặn bã bám sâu trong da. AQUA PEEL là phương pháp thanh tẩy, loại bỏ dầu nhờn, chất bẩn ẩn sau trong da, đồng thời cải thiện tone da trắng sáng hơn.




Aqua Peel – cấp ẩm, đồng thời loại bỏ cặn bã trong da.

Liệu pháp Aqua peel sử dụng tinh chất đặc biết cung cấp ẩm cho da, loại bỏ hiệu quả chất dư thừa dồn đọng trong từng lỗ chân lông lớp mô nang. Không những thế, Aqua Peel còn giúp ngăn chặn mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, thúc đẩy tái tạo tế bào da, ngăn chặn sự mất nước trong da, mang lại làn da vừa ẩm mịn vừa sạch sẽ, thanh lọc.

Aqua Peel không hề làm tổn hại da hay gây ửng đỏ, vì vậy không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Aquapeel thực hiện trong khoảng 1 tiếng, nên quản lý 1~2 tuần/ lần. Trung tâm Spa của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chỉ sử dụng dòng mỹ phẩm thiên nhiên Aroma trong chăm sóc da

Nhận xét