BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S LÀ CƠ SỞ Y TẾ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S tiếp đón và phục vụ khách hàng quốc tế đến nay đã bước sang năm thứ 13. Khách hàng quốc tế tại bệnh viện thẩm mỹ chiếm khoảng 60%, và chủ yếu tìm đến bệnh viện thông qua giới thiệu của khách hàng cũ. Có một vài lý do để khách hàng dù ở xa vẫn tin tưởng và
đến với bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.




Lý do đầu tiên là sự giao tiếp nhanh chóng, thuận lợi.
Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S có đội ngũ phiên dịch tư vấn viên người Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Việt Nam, Anh thường trực, có thể giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc tư vấn online. Ưu điểm lớn nhất chính là giải đáp mọi vấn đề của khách hàng trước, và sau khi phẫu thuật một cách chính xác và tức khắc.

Đồng nhất chi phí phẫu thuật của khách hàng trong nước và quốc tế.
Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S áp dụng giống nhau chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho khách Hàn Quốc và quốc tế cho cả hình thức thanh toán thẻ hoặc tiền mặt. Không phát sinh bất kỳ chi phí cho việc thông dịch và cung cấp dịch vụ hoàn thuế quốc tế cho khách du lịch.

Để giữ được sự tin tưởng của khách hàng quốc tế với bệnh viện cần thời gian dài. Bệnh viện truyền tải đến khách hàng bằng sự chân thành mới có thể xây dựng sự tin tưởng ấy. Trong tương lai bệnh viện thẩm mỹ SHE’S sẽ luôn không ngừng cố gắng hướng đến lợi ích khách hàng và cung cấp những dịch vụ tốt nhất.

Nhận xét