BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S ÁP DỤNG PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN BẰNG THẺ “DONG BAEK JEON” – MỆNH GIÁ TIỀN TỆ KHU VỰC BUSAN


DONG BAEK JEON là thẻ có ưu đãi đặc biệt, có thể hoàn nhận lại 10% chi phí phẫu thuật. Tuy nhiên chỉ áp dụng tối đa cho thanh toán trị giá 1,000,000 won.




Dong Baek Jeon là dịch vụ được sáng lập nhằm tăng trưởng phát triển kinh tế tại khu vực Busan, là một loại thẻ Check Card. Nếu thanh toán tại các cơ sở doanh nghiệp, cửa hàng vận hành tại khu vực Busan, bạn sẽ được nhận hoàn trả lại 10% số tiền thanh toán. Tuy nhiên mức thánh toán tối đa được áp dụng là 1,000,000 won.

Đến hết tháng 2 sẽ áp dụng 10%, bắt đầu từ tháng 3, áp dụng hoàn trả 6%. Là loại hình dịch vụ nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế tại Busan, nhưng đồng thời bạn có thể nhận ưu đãi hoàn thuế cuối năm 30% số tiền thành toán tại Hàn Quốc.

Dong Baek Joen là loại thẻ ngân hàng có ưu đãi lớn chỉ áp dụng tại các doanh nghiệp ở Busan. Có thể đăng ký mở thẻ tại tất cả các chi nhánh của ngân hàng Busan hoặc Hana, hoặc đăng ký thông quá website. Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S có thể thanh toán dịch vụ phẫu thuật bằng thẻ Dong Beak Jeon từ tháng 2.

Nhận xét