THU HÚT ÁNH NHÌN BẰNG DÁNG MŨI SLINE


Sống mũi và đầu mũi thấp khó tạo ra góc nghiêng đẹp của gương mặt. Mũi nằm ở vị trí trung tâm gương mặt, vì thế nếu sống mũi cao và đầu mũi thon nhọn sẽ tạo nên đường S line hài hòa với các đường nét của gương mặt.




Bí quyết nâng sống mũi và đầu mũi

Phẫu thuật sống mũi và đầu mũi được ví như cặp đôi song hành, nếu kết hợp cùng nhau thì hiệu quả phẫu thuật sẽ cao hơn là thực hiện riêng lẻ. Dĩ nhiên còn phụ thuộc vào hình dáng gương mặt, tỷ lệ, độ cân xứng của từng cá nhân, nhưng đa số khách hàng thường lựa chọn phẫu thuật cả sống và đầu mũi để thu được kết quả hoàn hảo nhất có thể. Nếu thực hiện cùng lúc sống mũi và đầu mũi, bác sỹ dễ dàng nâng cao sống mũi, liên kết với độ cao phù hợp của đầu mũi để tạo đường cong thanh tú, mang lại độ hài lòng cao cho khách hàng.

Thắc mắc về phương pháp phẫu thuật mũi?

Thông thường trong phẫu thuật mũi, bác sỹ thường sử dụng miếng độn silicon cho sống mũi, và sụn tự thân cho đầu mũi. Nếu khách hàng có mong muốn mũi tự nhiên thì có thể thay thế sống mũi silicon bằng filler hoặc mỡ tự thân. Ngược lại, có nhiều hạn chế trong việc sử dụng filler và mỡ tự thân trong chỉnh sửa đầu mũi, vì vậy chuyên gia khuyên nên dừng sụn tự thân trong phẫu thuật đầu mũi. Sụn tự thân bao gồm sụn tai và sụn vách ngăn. Sau khi cân nhắc trạng thái đầu mũi, bác sĩ sẽ sử dụng loại sụn tự thân phù hợp.

Nhận xét