PHƯƠNG PHÁP MANG ĐẾN NỤ CƯỜI TƯƠI TỎA NẮNG


Có nhiều trường hợp từ khi sinh ra cấu tạo hai bên khóe môi có xu hướng rủ xuống, tạo cảm giác buồn rầu, ủ rũ, và trông già trước tuổi. Kỹ thuật hiện nay tập trung vào phương pháp tiêm botox hoặc phẫu thuật tạo môi cười, để mang lại nụ cười tươi, cải thiện hình ảnh mới tươi sáng.




Tiêm botox môi cười là phương pháp tiêm trực tiếp vào vùng cơ đã khiến khóe miệng rủ xuống. Tiêm Botox không mất thời gian hồi phục, chỉ thực hiện nhanh chóng trong 10 phút. Sau khi thực hiện hai bên khóe môi đi lên một cách tự nhiên, hiệu quả duy trì trong 4~ 6 tháng, để giữ hiệu quả lâu dài, cân tiêm botox định kỳ. Tiêm Botox là phương án phù hợp cho khách hàng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Phẫu thuật tạo khóe môi thực hiện bằng cách cắt bỏ một phần cơ kéo khóe môi rủ xuống, kéo cơ lên trên và cố định tại vị trí lý tưởng. Hai bên khóe môi rủ xuống trước kia, được kéo lên một cách tự nhiên, tạo cho bạn nụ cười tươi, rạng rỡ. Sau khi phẫu thuật, bác sĩ khâu chi tiết, không để lại sẹo, đường khâu phẫu thuật sẽ mờ dần theo thời gian. Sau phẫu thuật, cần điều trị trong 9 ngày, vì vậy sẽ là phương án phù hợp cho những khách hàng có nhiều quỹ thời gian rảnh rỗi.

Nhận xét