PHƯƠNG PHÁP CẢI THIỆN VẦNG TRÁN LÕM


Trường hợp trán lõm, hẹp khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi để lộ vầng trán. Có nhiều thắc mắc của khách hàng về phương pháp tạo vầng trán đầy, cao. Cùng tìm hiểu phương pháp này nhé.




Có hai phương pháp chủ yếu để tạo vầng trán căng đầy là tiêm filler và cấy mỡ tự thân. Filler là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian hồi phục. Tuy nhiên, trán là bộ phận có diện tích rộng, vì vậy sẽ tốn một lượng thuốc khá lớn, đi kèm theo đó là chi phí cao. Nên thực hiện 1 năm 1 lần để duy trì hiệu quả lâu dài. Vì vậy nếu tính toán sẽ thấy tiêm filler mang lại gánh nặng về mặt kinh tế.

Cấy mỡ tự thân sử dụng mỡ của chính khách hàng vì vậy tỷ lệ mỡ sống cao. Lấy mỡ tinh chất của khách hàng cấy chi tiết vào vùng trán, mang lại kết quả phẫu thuật tự nhiên. Một lần thực hiện khó có thể đạt độ căng đầy hoàn hảo, nên thực hiện 2~3 lần mới có thể làm đầy vùng trán và duy trì như mỡ của cơ thể.

Với lý do trên, bệnh viện thẩm mỹ SHE’S thường hay khuyên khách hàng phương pháp cấy mỡ tự thân cho vầng trán cao đầy. Có nhiều phương pháp thực hiện với ưu nhược điểm khác nhau, vì vậy cần tư vấn cụ thể với bac sỹ chuyên gia để có được lời khuyên chính xác nhất.

Nhận xét