NÊN LỰA CHỌN TIÊM TAN MỠ HAY LASER TAN MỠ?


Bạn đang muốn tiêm tan mỡ để tiêu giảm phần mỡ vùng má.

Đa số khách hàng đều thắc mắc hiệu quả của tiêm tan mỡ. Tiêm tan mỡ rất khó đạt được hiệu quả mong muốn sau 1 lần tiêm, vì vậy nên tiêm khoảng 3 lần, mỗi lần cách nhau 1~2 tuần. Nếu thực hiện khoảng 3 lần tiêm, bạn có thể đạt được kết quả hài lòng.




Tiêm tan mỡ và Laser tan mỡ nên lựa chọn loại nào?

Tùy vào trạng thái của từng người, nếu trường hợp nhiều mỡ ơ vùng má, , phương pháp laser tan mỡ sẽ phù hợp hơn so với việc tiên tan trên 3 lần. Laser tan mỡ sẽ có hiệu quả hơn tiêm tan về cả mặt thời gian và chi phí. Thế nhưng tùy thuộc lượng mỡ, có thể phải thực hiện Laser tan mỡ trong 2 lần, phương pháp này giúp tránh sự chảy sệ da vùng má.

Sau khi tan mỡ, da trên gương mặt bị chảy sệ thì phải làm sao?

Nếu vùng má nhiều mỡ, không nên thực hiện laser tan mỡ trong một lần, bởi có thể dẫn đến tình trạng nhão da, chảy sệ. Làm tan một phần mỡ nhất định, chờ da hồi phục độ đàn hồi, sau đó thực hiện lầng thứ 2. Nếu cần thiết có thể thực hiện lần thứ 3 để phòng tránh tình trạng nhăn da. Trường hợp khách hàng có tuổi, nên thực hiện tiêm tan mỡ hoặc laser tan mỡ cùng laser Doublo Lifting nâng cơ da để tạo sự đàn hồi cho da.

Nhận xét