MỞ RỘNG GÓC MẮT – CÓ THỂ BIẾN HÓA ĐÔI MẮT NHỎ HẸP TRỞ NÊN TO, THU HÚT ĐƯỢC HAY KHÔNG?


Phương pháp mở rộng góc mắt thường được kết hợp với phẫu thuật mắt hai mí để tạo đôi mắt to tròn hấp dẫn. Nhiều người thắc mắc rằng phải chăng mở rộng góc mắt có làm mắt mất đi vẻ tự nhiên, hoặc mắt to lên được nhiều hay không? Phương pháp mở rộng góc mắt trước hay sau thì hiệu quả hơn?




Kết hợp phẫu thuật mắt hai mí và mở rộng góc mắt giúp tăng kích cỡ đôi mắt một cách toàn diện. Trường hợp phần da rẻ quạt che lấp phía trước khiến đôi mắt trong kém sáng có thể cải thiện bằng phương pháp mở rộng góc mắt trước. Trường hợp kích thước mắt nhỏ, có thể áp dụng phương pháp mở rộng góc mắt dưới để tạo hiệu quả to tròn, trẻ trung. Mọi người thường nói, thời gian trôi đi góc mắt dưới sẽ dần quay trở lại vị trí ban đầu, vì thế bác sỹ cân nhắc vấn đề này và tiến hành phẫu thuật nên không cần quá lo lắng dưới đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm.

Mở rộng góc mắt không áp dụng cho tất cả đối tượng. Khả năng phẫu thuật phụ thuộc vào khung xương mắt và vị trí giữa hai mắt. Để nắm được phương pháp phẫu thuật phù hợp với bản thân, cần lắng nghe tư vấn và lời khuyên của bác sỹ chuyên gia.

Nhận xét