LASER IPL – CHO LÀN DA TRẮNG SÁNG


Để che đi làn da kém sắc, tối màu, chị em phụ nữ thường trang điểm dày. Tuy nhiên, lớp trang điểm dày khiến bạn trông thiếu tự nhiên, thậm chí làm làn da bí bách. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S cùng chia sẻ với các bạn công nghệ laser để có được làn da trắn sáng, rạng rỡ.




IPL - công nghệ laser an toàn, không xâm hại da.

IPL chiếu chùm tia Laser với bước sóng đa dạng vào da trên một diện tích lớn, có hiệu quả cải thiện sắc tố da, các vết thâm, tàn nhang. Máy có gắn thiết bị đầu lọc kép giúp giảm tối đa khả năng gây tổn hại da. IPL giúp có hiệu quả với các vấn đề phức tạp của da như sắc tố, vết thâm mụn, lỗ chân lông, nếp nhăn chân chim, đồng thời làm sáng tone toàn bộ gương mặt,

IPL – lý do nên điều trị từ 3~5 lần

Laser IPL nên điều trị khoảng 3~5 lần. Bất cứ loại laser nào cũng không thể đạt hiệu quả tốt chỉ với một lần điều trị. Nếu muốn đạt hiệu quả trong một lần thì phải tăng cường độ thực hiện, nhưng thực hiện quá mức để lại tác dụng phụ. Điều trị laser chia thành nhiều lần là phương pháp an toàn hiệu quả nhất. IPL nên thực hiện 3 tuần/ lần, khoảng 5 lần để có thể mang lại hiệu quả tốt.

Nhận xét