LASER INFINY – SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG, SĂN CHẮC DA


Hai bên cánh mũi và má lỗ chân long to khiến bạn trở nên lo lắng, bởi vì lỗ chân lông nở rộng rất khó thu nhỏ. Có rất nhiều người cảm thấy hối hận vì trước đó không quản lý da cẩn thận. Công nghệ laser Infiny có hiệu quả tập trung cải thiện được tình trạng lỗ chân lông to.




Hiệu quả đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, săn chắc da

Công nghệ laser Infiny kết hợp giữa phương pháp lăn kim vi điểm và năng lượng tần số cao, không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, săn chắc da mà còn cải thiện nếp nhăn mờ, ức chế sự bài tiết cả chất nhờn trên da. Có thể thực hiện điều trị toàn bộ gương mặt hoặc tập trung vào từng vùng da. Chuyên gia sẽ lựa chọn mức độ sóng laser và độ sâu của kim phụ thuộc vào tình trạng da của khách, vì vậy mà thời gian thực hiện và số lần điều trị cũng khác nhau.

Những lưu ý quan trọng sau khi điều trị laser

Da mặt có thể bị ửng đỏ trong khoảng 2~3 ngày sau, hoặc có thể xuất hiện vảy nhỏ tại vùng da điều trị. Nên để vảy rơi tự nhiên và da tự hồi phục. Ngay sau ngày điều trị laser, nên đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng ẩm sáng, tối để cung cấp ẩm bảo vệ da. Khi ra ngoài không quên bôi kem chống nắng. Hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng từng cá nhân, thông thường nên thực hiện 3 tuần/ lần, khoảng 3 lần điều trị để đạt được hiệu quả tốt.

Nhận xét